Motion and decided

       Motion and decided


        Every day, we have decided in daily life,At wake up to sleep.So we should study and carefully and most reason to decision. If we decide to errors. do not be sad or worry about it.our should live the present.
Use preterit to a lesson not use preterit to control present 


       ปฎิเสธไม่ได้ว่าการตัดสินใจส่วนใหญ่มักมีอารมณ์เเละจิตใต้สำนึกเข้ามาเกี่ยวข้องมากกว่าเหตุผล
การตัดสินใจที่ดีต้องไม่มีสิ่งเหล่านี้เข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้นำหรือ Leader ทั้งหลาย
ในทุกๆวันเรามีการตัดสินใจเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันมากมายตั้งเเต่ตอนตื่นนอนยันนอนหลับ ฉะนั้นเราควรรู้เเละศึกษาในการตัดสินใจอย่างรอบคอบเเละมีเหตุผลที่สุด  เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องไปเสียใจกับมันในภายหลัง  ถ้าเกิดเราตัดสินใจผิดพลาดไปเเล้ว ก็อย่าไปเสียใจหรือพะวงกับมัน  เราควรอยู่กับปัจจุบัน เเล้วใช้อดีตมาเป็นบทเรียน ไม่ใช่ ใช้อดีตมาเป็นตัวบังคับสถานะในปัจจุบันของเรา 

A.D.G




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

gene recombination (Genetic Recombination)

สารภี Mammea siamensis Kosterm.

ไลฟ์โค๊ช ? จุดเปลี่ยนในชีวิต ?